Bán shophouse THE CENTRIC Masterise Thủy Nguyên Hải Phòng của chủ đầu tư Materise Homes Diện tích 90m2 – 108m2 – 120m2
Tên dự án: THE CENTRIC Masterise Hải Phòng
Tổng quan dự án:
– Quy mô dự án: 7,2 ha – Mật độ xây dựng: 28%
Diện tích Shoptique: 2.7ha
Diện tích giao thông, công viên: 3.7 ha
– Diện tích không gian cảnhquan % giao thông nội bộ: ~3,7ha
– Đường giao thông nội bộ: 13m-30m
– Đường giao thông thành phố: 30m-45m-90m
– Loại hình sản phẩm: Tổ hợp Shoptique TMDV hỗn hợp
– Khối tháp TMDV: 02 khối ~5 tầng Thông tin sản phẩm
– Diện tích điển hình: 90, 108, 120 (m2)
– Diện tích đất điển hình: 6mx15m; 6mx18m; 8mx15m – MĐXD: 80% .Lùi trước khoảng 1.7-2m, lùi sau 2m
– Số tầng: 5 – Chức năng hoạt động: TMDV, Vui chơi giải trí, Nhà hàng, Khách sạn (lưu trú ngắn hạn)
– Pháp lý: Sổ riêng từng lô, thời hạn sử dụng 50 năm và được gia hạn theo quy định của Nhà nước CSBH rumor:
– Hỗ trợ lãi suất lên tới 80% thêm 01 sau khi nhận bàn giao Shoptique. Dự kiến hỗ trợ lãi suất đến T6/2026 – Miễn phí 3 năm PDV (dự kiến đến T6/2028)
– Hỗ trợ hoàn thiện nội thất và hỗ trợ ủy thác kinh doanh dự kiến lên đến 5% giá trị Shoptique
– Mô hình open air shopping center
+ Tổ hợp 5 tầng:
Tầng 1,2 – Nơi đặt VPBH của MTR – Đẹp nhất, sa hoa bậc nhất tại HP
Tầng 3,4 – Linh hoạt (Ví dụ: indoor games trong nhà, for working, nhà hàng, cafe)
Mang tinh thần hiện đại, năng động, business
Đón các DN, công ty, đối tác nước ngoài đến làm việc tại TT hành chính
+ Tổ hợp TT hội nghị tiệc 500-1000 người, chuẩn khách sạn, sự kiện
+ Shoptique phía Đông: Phục vụ ngành hàng mang tính truyền thống văn hóa địa phương Hải Phòng
+ Shoptique phía Tây: Hoàn toàn mang tính hiện đại, các brand hàng đầu trên thế giới
+ Tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm dịch vụ ngoài trời,…
– Tầm nhìn quy hoạch vùng, quy hoạch thành phố, tiềm năng của Hải Phòng và TP Thủy Nguyên
– Diện tích shop 2 tòa khối TM trung tâm, sẽ là biểu tượng TM ở vùng này.
Xung quanh tổ hợp shoptique lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, open air shopping center lần đầu tiên có mặt Hải Phòng
– Sản phẩm TMDV, vui chơi giải trí, nhà hàng và đặc biệt có lưu trú ngắn hạn. Độc đáo, chỉ có MTR áp dụng mô hình này độc quyền tại Hải Phòng đầu tiên
– Các biểu tượng dự án: Định vị dự án, đưa yếu tố văn hóa của địa phương vào sản phẩm của mình.
Tiêu chuẩn quốc tế 5-6 sao: Đối tác, đơn vị thiết kế, xây dựng, vận hành,…
– Tầm nhìn 2025-2030 đủ điều kiện lên đô thị trực thuộc trung ương. Dân số phải đạt 2.5tr-2.8tr (hiện tại đang khoảng 2tr)
Tăng dân số phải đẩy mạnh về đô thị, hiện đại hóa đô thị. Tăng tỷ lệ đô thị hóa phải đạt 75-76%
– 3 đô thị lớn: Thủy Nguyên, Cát Bi, Dương Kinh => Trung tâm hành chính đạt tại Thủy Nguyên
– Hải Phòng có cả thế giới nhưng chưa có dự án nào đề cao tính văn hóa truyền thống, tự hào nhất mang tính di sản của Hải Phòng
– Cảm hứng thiết kế lấy từ yếu tố địa phương: Hoa phượng (nhà hát), núi Voi (kiến trúc nhà), chợ Sắt, con thuyền, vịnh, giọt nước biển,… The Centric là bến cuối cùng, bến thịnh vượng, bước chân cuối cùng của dòng chảy
Trên hành trình kiến tạo những biểu tượng toàn cầu, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes luôn gửi gắm nhiều ý nghĩa đặc biệt thông qua tên gọi của từng dự án, dựa trên sự am hiểu sâu sắc bản sắc văn hóa của mỗi địa phương.
Đặt dấu ấn đầu tiên tại phố Cảng phồn vinh, Materise Homes mong muốn đồng hành cùng kiến tạo biểu tượng xứng tầm mang dấu ấn riêng Hải Phòng mang tên SHOPHOUSE THE CENTRIC, với sự kết hợp giữa ba thành tố “CENTRAL – ICONIC – DISTRICT”.CENTRAL: Sở hữu vị trí vô song “độc nhất” – kế cận hai đại công trình đang góp phần lớn thay đổi diện mạo đô thị phố Cảng: Trung tâm Chính trị – Hành chính và Trung tâm Hội nghị – Biểu diễn mới; THE CENTRIC là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên “Trục thịnh vượng” tại “trung tâm trong trung tâm” thành phố mới Thủy Nguyên – nơi đón trọn dòng chảy phồn vinh đổ về.
ICONIC: Được phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Masterise Homes cùng cảm hứng từ “Chất Sắt” giao thương phố Cảng,
SHOPHOUSE THE CENTRIC định hình một biểu tượng “Thương mại – Giải trí – Văn hóa” mới với sản phẩm SHOPTIQUE độc đáo phiên bản giới hạn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng hai khối thương mại, dịch vụ thiết kế “đo ni” cho riêng Hải Phòng.
DISTRICT: Mang tinh thần hội nhập quốc tế và tôn vinh những giá trị bản địa, THE CENTRIC nổi bật như một quận trung tâm của thành phố, trở thành điểm đến đa trải nghiệm – đa văn hóa nhưng vẫn mang đậm dấu ấn địa phương, bừng sáng miền di sản đáng tự hào của Việt Nam.
Là biểu tượng xứng tầm đồng hành cùng sự chuyển mình đột phá của thành phố mới Thủy Nguyên, là tâm điểm giao thương sầm uất quy tụ những thương hiệu truyền thống sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế; THE CENTRIC đích thực là “nơi giao hội phồn vinh” – điểm đến nâng tầm phong cách sống và trải nghiệm tinh tế tại trung tâm mới phố Cảng.
Liên hệ bán hàng 0962507489