5 Nhóm Khách Hàng Tiềm Năng Boutique Gate tại Vinhomes Global Gate Đông Anh. Bất động sản Kinh tế Expo tạo ra dòng tiền, dòng người, dòng xe.
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Owners)
- Đặc điểm: Chủ chuỗi F&B, showroom, spa, cửa hàng tiện ích, giáo dục – y tế… đang tìm điểm đặt cơ sở kinh doanh mới.
- Động cơ mua:
- Cần mặt bằng sở hữu lâu dài để chủ động kinh doanh (khác với thuê TTTM bị bó buộc giờ giấc, chi phí cao).
- Tận dụng vị trí “kim cương” gần Trung tâm triển lãm VEC – Top 10 thế giới để khai thác dòng khách sự kiện, du lịch, công tác.
- Thông điệp bán hàng:
“Sở hữu shophouse TMDV trung tâm Expo – vừa làm trụ sở, vừa kinh doanh, tự chủ 24/7, lợi nhuận kép từ dòng khách triệu lượt/năm.”
- Nhà đầu tư cá nhân giàu kinh nghiệm (Investor “Flippers” & Holders)
- Đặc điểm: Độ tuổi 35–55, đã quen đầu tư đất nền, liền kề, nhà phố. Thường săn sản phẩm hiếm, khan cung.
- Động cơ mua:
- Đón đầu quy hoạch Đông Anh – cầu Tứ Liên, metro → kỳ vọng tăng giá vốn mạnh.
- Boutique Gate vừa có thể cho thuê (tạo dòng tiền), vừa dễ thanh khoản.
- Thông điệp bán hàng:
“Boutique Gate – mảnh ghép cuối cùng của Thành phố Expo. Sản phẩm thương mại hiếm có, giá trị tích lũy – đầu tư bền vững, thanh khoản cao.”
- Tập đoàn/Thương hiệu lớn trong & ngoài nước
- Đặc điểm: Các chuỗi F&B (Highlands, Starbucks, Kichi…), ngân hàng, showroom ô tô, chuỗi bán lẻ, chăm sóc sức khỏe – giáo dục.
- Động cơ mua:
- Cần điểm “cắm cờ” tại Thành phố Expo đầu tiên của Việt Nam – nơi đón dòng khách quốc tế & nội địa.
- Sản phẩm TMDV được “đo ni đóng giày”: diện tích linh hoạt, mặt tiền rộng, công năng đa dạng.
- Thông điệp bán hàng:
“Hiện diện tại Boutique Gate – khẳng định vị thế thương hiệu tại cửa ngõ giao thương quốc tế phía Đông Hà Nội.”
- Giới chuyên gia – Doanh nhân khu vực Đông Hà Nội
- Đặc điểm: Chủ doanh nghiệp địa phương (Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh), thường xuyên giao thương Hà Nội.
- Động cơ mua:
- Cần nơi vừa làm văn phòng đại diện, vừa kinh doanh, lại có chỗ ở tạm thời khi lên Hà Nội làm việc.
- Giá trị thương mại cao hơn liền kề/nhà phố nội khu vì nằm trên mạch chảy thương mại Trường Sa – Expo.
- Thông điệp bán hàng:
“Boutique Gate – địa chỉ giao thương mới, thuận tiện kết nối vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.”
- Khách hàng giàu có mua giữ tài sản (Wealth Keepers)
- Đặc điểm: Cá nhân/ gia đình có tài sản lớn (doanh nhân, Việt kiều còn quốc tịch, khách hàng ngân hàng VIP), ưu tiên BĐS thương mại để tích lũy tài sản.
- Động cơ mua:
- Muốn “giữ tiền trong đất” thay vì gửi ngân hàng hoặc kênh rủi ro khác.
- Ưu tiên sản phẩm pháp lý minh bạch (sổ riêng TMDV), giá trị thương mại cao, tiềm năng truyền đời.
- Thông điệp bán hàng:
“Shophouse TMDV Boutique Gate – kênh tích lũy tài sản an toàn, giá trị bền vững, truyền đời cho thế hệ sau.”
Thông tin bán hàng và cho thuê zalo, Viber và Telegram: 0919875966
Email: vutanhai.sky@gmail.com
Thông tin: https://vinhomescoloadonganh.com.vn/tin-tuc
Web: https://vinhomescoloadonganh.com.vn/
Shop kinh doanh: https://vinhomescoloadonganh.com.vn/shop-kinh-doanh
Boutique Gate Vinhomes Global Gate: https://vinhomescoloadonganh.com.vn/boutique-gate-vinhomes-global-gate
Liên hệ với chúng tôi